เครื่องเลเซอร์พลังงานสูง

HIGH POWER LASER

เครื่องเลเซอร์พลังงานสูง (High Power Laser)

• เติมพลังงานให้กับเซลล์ที่ได้รับบาดเจ็บ ฟื้นฟูและเร่งกระบวนการรักษาหลายเท่าตัว

• เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเครื่องมือในการรักษาอาการปวด

• เหมาะกับทั้งการบาดเจ็บแบบฉับพลันและเรื้อรัง เช่นปวดหลัง ปวดเข่า มือชา

• การรักษามีประสิทธิภาพสูง เพราะลงลึกถึงระดับเซลล์

• ลดอาการปวด เจ็บ ขัด ตึง ของระบบข้อต่อ เอ็น กล้ามเนื้อ และเส้นประสาททุกจุดของร่างกาย

• หลังการรักษาคนไข้ จะรู้สึกถึงผลการรักษาอย่างเห็นได้ชัดทันที

• ปลอดภัย ไม่เจ็บ ผลข้างเคียงน้อยมาก

• ใช้เวลาสั้นต่อการรักษา1ครั้ง ประมาณ15นาทีต่อการรักษา1จุด

061 801 2482

©2019 by rehab care clinic. Proudly created with Wix.com